![]() |
08.30 อ11101 ภาษาอังกฤษ 1 * เรื่อง Monster ’s Body (2) 09.30 ท11101 ภาษาไทย 1 * เรื่อง พยัญชนะไทย (1) 10.30 ค11101 คณิตศาสตร์ 1 * เรื่อง การเขียน การอ่าน ตัวเลขฮินดู อารบิกและตัวเลขไทย แสดง จำนวนนับ 8 และ 9 12.30 ส11102 กลุ่มบูรณาการ (แกนหลักประวัติศาสตร์) เรื่อง วันเวลาและการเปลี่ยนแปลง (1) 13.30 พ11101 กลุ่มบูรณาการ (แกนหลักสุขศึกษาและพลศึกษา) * เรื่อง ลักษณะ หน้าที่และวิธีดูแลอวัยวะภายนอก 2 |
08.30 |
DLTV : https://www.dltv.ac.th/teachplan/episode/27350
สรุปเนื้อหา :
การใช้ภาษาในการพูดเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลข เป็นการฝึกประสบการณ์ด้าน การใช้ภาษาในการสื่อสาร ทำให้นักเรียนได้ฝึกใช้ภาษาในสถานการณ์จริงในห้องเรียน และสามารถนำไปใช้ในการสื่อสารกับบุคคลภายนอกได้ อย่างมั่นใจ
การใช้ภาษาในการพูดเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลข เป็นการฝึกประสบการณ์ด้าน การใช้ภาษาในการสื่อสาร ทำให้นักเรียนได้ฝึกใช้ภาษาในสถานการณ์จริงในห้องเรียน และสามารถนำไปใช้ในการสื่อสารกับบุคคลภายนอกได้ อย่างมั่นใจ
- ระบุจำนวน one to five ได้ถูกต้อง
- พูดและปฏิบัติตามคำสั่งได้
- พูดออกเสียงตัวอักษร a-z
ใบงานประกอบการสอน :
วิดีโอประกอบการสอน :
เพลง/กิจกรรมประกอบการสอน
09.30 |
DLTV : https://www.dltv.ac.th/teachplan/episode/26153
สรุปเนื้อหา :
1.การจำแนกพยัญชนะที่มีรูปร่างคล้ายกัน
2.การอ่านพยัญชนะที่มีรูปร่างคล้ายกัน
3.การเขียนพยัญชนะที่มีรูปร่างคล้ายกัน
4.มีมารยาทที่ดีในการอ่าน - การเขียน
1.การจำแนกพยัญชนะที่มีรูปร่างคล้ายกัน
2.การอ่านพยัญชนะที่มีรูปร่างคล้ายกัน
3.การเขียนพยัญชนะที่มีรูปร่างคล้ายกัน
4.มีมารยาทที่ดีในการอ่าน - การเขียน
เพลง/กิจกรรมประกอบการสอน
10.30 |
DLTV : https://www.dltv.ac.th/teachplan/episode/26867
สรุปเนื้อหา :
ครูและนักเรียนร่วมกันสรุปว่า ตัวเลขฮินดูอารบิก 1,2,3,4,5,6,7,8,9 และตัวเลขไทย ๑,๒,๓,๔,๕,๖,๗,๘,๙ เป็นสัญลักษณ์ที่ใช้เขียนแสดงจำนวน เขียนตัวหนังสือเป็น หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า
ครูและนักเรียนร่วมกันสรุปว่า ตัวเลขฮินดูอารบิก 1,2,3,4,5,6,7,8,9 และตัวเลขไทย ๑,๒,๓,๔,๕,๖,๗,๘,๙ เป็นสัญลักษณ์ที่ใช้เขียนแสดงจำนวน เขียนตัวหนังสือเป็น หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า
เพลง/กิจกรรมประกอบการสอน
12.30 |
DLTV : https://www.dltv.ac.th/teachplan/episode/26771
สรุปเนื้อหา :
การแบ่งช่วงเวลาใน 1 วัน แบ่งเป็นกลางวันและกลางคืน มีคำบอกช่วงเวลา ได้แก่ เช้า สาย เที่ยง บ่าย เย็น หัวค่ำ ดึก เราสามารถเรียงลำดับเรื่องราวว่าเรื่องใดเกิดขึ้นก่อนเรื่องใดเกิดขึ้นหลังโดยใช้คำบอกช่วงเวลา อดีต ปัจจุบัน อนาคต การใช้คำบอกช่วงเวลาที่ถูกต้อง จะทำให้เราเรียงลำดับเรื่องราวได้ถูกต้อง
การแบ่งช่วงเวลาใน 1 วัน แบ่งเป็นกลางวันและกลางคืน มีคำบอกช่วงเวลา ได้แก่ เช้า สาย เที่ยง บ่าย เย็น หัวค่ำ ดึก เราสามารถเรียงลำดับเรื่องราวว่าเรื่องใดเกิดขึ้นก่อนเรื่องใดเกิดขึ้นหลังโดยใช้คำบอกช่วงเวลา อดีต ปัจจุบัน อนาคต การใช้คำบอกช่วงเวลาที่ถูกต้อง จะทำให้เราเรียงลำดับเรื่องราวได้ถูกต้อง
เพลง/กิจกรรมประกอบการสอน
13.30 |
DLTV :
สรุปเนื้อหา :
สื่อประกอบการสอน :
ใบงานประกอบการสอน :
วิดีโอประกอบการสอน :
เพลง/กิจกรรมประกอบการสอน
Rerun |
13:30:00
-
14:30:00
R : อ11101 ภาษาอังกฤษ 1 *
15:30:00
R : ท11101 ภาษาไทย 1 *
16:30:00
R : ค11101 คณิตศาสตร์ 1 *
17:30:00
R : ส11102 กลุ่มบูรณาการ (แกนหลักประวัติศาสตร์)
18:30:00
R : พ11101 กลุ่มบูรณาการ (แกนหลักสุขศึกษาและพลศึกษา)
20:30:00
R : อ11101 ภาษาอังกฤษ 1 *
21:30:00
R : ท11101 ภาษาไทย 1 *
22:30:00
R : ค11101 คณิตศาสตร์ 1 *
23:30:00
R : ส11102 กลุ่มบูรณาการ (แกนหลักประวัติศาสตร์)
00:30:00
R : พ11101 กลุ่มบูรณาการ (แกนหลักสุขศึกษาและพลศึกษา)
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น